Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tiếp Chủ tịch Thượng viện Vương Quốc Bỉ

Ngày 06/11/2015 - 08:43:00 | 230 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI Portal) – Ngày 05/11/2015, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã có buổi tiếp Chủ tịch Thượng viện Vương Quốc Bỉ Christine Defraigne nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Chủ tịch Thượng viện Vương Quốc Bỉ Christine Defraigne và Bộ trưởng Bộ Kế hoạch
và Đầu tư Bùi Quang Vinh tại buổi tiếp. Ảnh: Minh Hậu (MPI Portal)

 

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về tình hình hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư của Bỉ vào Việt Nam, các khoản vay ODA, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm tới, định hướng và triển vọng kinh tế của Việt Nam.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh hoan nghênh Chủ tịch Thượng viện Vương quốc Bỉ Christine Defraigne có chuyến thăm, làm việc tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua. Việt Nam – Bỉ đang có những bước phát triển tốt đẹp trên các lĩnh vực như đầu tư, kinh tế, thương mại…Bộ trưởng mong muốn, chuyến thăm Việt Nam của bà Christine Defraigne sẽ là dấu ấn quan trọng, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Bỉ.

Ảnh: Minh Hậu (MPI Portal)

Chủ tịch Thượng viện Christine Defraigne cảm ơn Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã dành thời gian tiếp Đoàn và bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực trong thời gian qua, nhất là những kết quả đạt được trong hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại giữa hai nước. Bà Christine Defraigne tin tưởng quan hệ hợp tác giữa Bỉ và Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới trong tương lai, đồng thời mong muốn Việt Nam tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp của Bỉ khảo sát, tìm kiếm cơ hội và đầu tư tại Việt Nam./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác