Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí

Ngày 03/02/2016 - 10:29:00 | 172 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI Portal) – Nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016 và chào mừng Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng ngày 03/02/2016, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí.

Đây là hoạt động thường niên của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm tri ân, thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí mỗi độ Tết đến xuân về.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Minh Trang (MPI Portal)

Tham dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, các Thứ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Nguyễn Văn Trung, Đặng Huy Đông, Đào Quang Thu và đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh cơ quan cùng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức đã có quá trình công tác và đóng góp vào sự trưởng thành, phát triển của Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Minh Trang (MPI Portal)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã điểm lại những thành tựu nổi bật mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được trong những năm qua và nhấn mạnh, những thành tích đó có phần đóng góp to lớn của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã trân trọng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi.
Ảnh: Minh Trang (MPI Portal)

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức mừng thọ và tặng quà lưu niệm cho các cán bộ hưu trí 90 tuổi, 80 tuổi và 70 tuổi.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Đây cũng là dịp để những người đồng nghiệp chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện của một thời công tác, một thời cống hiến, những ký ức không bao giờ quên và cả những câu chuyện thường ngày về cuộc sống, gia đình./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác