Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương cho Giám đốc quốc gia Tổ chức hợp tác phát triển Đức tại Việt Nam

Ngày 25/08/2020 - 16:43:00 | 167 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Ngày 25/8/2020, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam cho TS. Jasper Abramowski, Giám đốc quốc gia Tổ chức hợp tác phát triển Đức (GIZ) tại Việt Nam.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương trao tặng Kỷ niệm chương cho TS. Jasper Abramowski.
Ảnh: Minh Trang (MPI)

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương chúc mừng TS. Jasper Abramowski đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đồng thời ghi nhận, trong thời gian công tác, TS. Jasper Abramowski đã có nhiều đóng góp quý báu cho sự phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã nhận được sự hỗ trợ và hợp tác rất hiệu quả từ phía CHLB Đức đặc biệt là từ tổ chức GIZ. Thứ trưởng Trần Quốc Phương cảm ơn TS. Jasper Abramowski và tổ chức GIZ.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Jasper Abramowski bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Ông cho biết, trong 25 năm qua, GIZ rất hân hạnh được đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội. Các thành tựu, hợp tác kỹ thuật của GIZ tại Việt Nam luôn có sự hỗ trợ, điều phối rất tích cực và hiệu quả của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. GIZ tin tưởng vào hợp tác này và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian tới./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác