Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho Giám đốc Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam

Ngày 01/10/2021 - 13:06:00 | 202 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Ngày 01/10/2021, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Fabrice Richy, Giám đốc Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Thứ trưởng Võ Thành Thống đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Thứ trưởng Võ Thành Thống trao tặng Kỷ niệm chương cho ông Fabrice Richy.
Ảnh: Minh Trang (MPI)

Cùng tham dự buổi Lễ còn có ông Herve Conan người sẽ kế nhiệm ông Fabrice Richy và các cộng sự tại Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam.

Ông Fabrice Richy sẽ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam từ tháng 10/2021. Từ năm 2017 đến nay, trên cương vị là Giám đốc AFD tại Việt Nam, ông Fabrice Richy đã thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác giữa Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Fabrice Richy nhằm ghi nhận những đóng góp của ông Fabrice Richy trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Thứ trưởng Võ Thành Thống mong rằng, trên cương vị công tác mới ông Fabrice Richy vẫn tiếp tục quan tâm và sát cánh với Việt Nam trong thời gian tới. Các chương trình hỗ trợ của Pháp đã góp phần quan trọng giúp Việt Nam phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Thứ trưởng Võ Thành Thống và ông Fabrice Richy chụp ảnh lưu niệm.
Ảnh: Minh Trang (MPI)

Chúc mừng ông Fabrice Richy đã có một nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam với nhiều thành tựu quan trọng, Thứ trưởng Võ Thành Thống kỳ vọng, mối quan hệ hợp tác lâu dài, mật thiết giữa AFD và Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục được phát huy trong giai đoạn tới.

Bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương, ông Fabrice Richy rất vui mừng về những kết quả đạt được và mối quan hệ, hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong thời gian qua. Ông cho biết trong 4 năm nhiệm kỳ tại Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn là đối tác hàng đầu của AFD. Ông Fabrice Richy cảm ơn và khẳng định sẽ luôn trân trọng Kỷ niệm chương được Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác