Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương cho Chuyên gia Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam

Ngày 27/01/2022 - 17:24:00 | 233 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 27/01/2022, tại Hà Nội, Thứ trưởng Trần Duy Đông đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông YASHIRO Hiroaki, chuyên gia Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam.

Thứ trưởng Trần Duy Đông đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông YASHIRO Hiroaki. Ảnh: MPI

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Duy Đông cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp tích cực của ông YASHIRO Hiroaki trong việc kết nối và xúc tiến các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư và làm việc với các Bộ, ngành, địa phương tại Việt Nam. Ông YASHIRO Hiroaki đã có nhiều đóng góp trong việc hoàn thiện các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại và thu hút các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông YASHIRO Hiroaki nhằm ghi nhận những đóng góp của Ông trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Thứ trưởng Trần Duy Đông hi vọng trên cương vị công tác mới, ông YASHIRO Hiroaki sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Việt Nam trong tương lai.

Bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” và những kết quả đạt được giữa hai bên, ông YASHIRO Hiroaki cảm ơn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ trong quá trình công tác tại Việt Nam. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển của Việt Nam nói chung, ngành Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và hi vọng rằng Bộ sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác