Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương cho Tham tán Hợp tác phát triển và Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Đức

Ngày 11/08/2022 - 18:51:00 | 2060 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 11/8/2022, tại Hà Nội, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Sebastian Paust, Tham tán Hợp tác phát triển và bà Helene Paust, Bí thư thứ nhất Phòng Hợp tác phát triển Đại sứ quán Đức tại Việt Nam.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương và các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh: MPI

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương chúc mừng ông Sebastian Paust và bà Helene Paust đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đồng thời ghi nhận, trong 3 năm công tác tại Việt Nam, hai người đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam và góp phần củng cố mối quan hệ hợp tác song phương Việt Nam - Đức.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Sebastian Paust và bà Helene Paust nhằm ghi nhận những đóng góp của hai người trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Thứ trưởng hi vọng trên cương vị công tác mới, hai người sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Việt Nam trong tương lai.

Bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” và những kết quả đạt được giữa hai bên, ông Sebastian Paust và bà Helene Paust cảm ơn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ trong quá trình công tác tại Việt Nam. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển của Việt Nam nói chung, ngành Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và hi vọng rằng Bộ sẽ tiếp tục quan tâm, thúc đẩy các dự án do Đức tài trợ và hỗ trợ các doanh nghiệp Đức đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác