Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương cho Giám đốc Quản lý các chương trình, dự án của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Ngày 22/06/2023 - 15:24:00 | 2639 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 22/6/2023, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Phạm Hoàng Mai, Vụ trưởng Vụ Kinh tế đối ngoại đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho bà Stefanie Stallmeister, Giám đốc Quản lý các chương trình, dự án của Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

Vụ trưởng Vụ Kinh tế đối ngoại, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Phạm Hoàng Mai trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam" cho Giám đốc Quản lý các chương trình, dự án của Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam. Ảnh: MPI

Đây là phần thưởng cao quý nhất của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp quý báu của bà Stefanie Stallmeister trong việc củng cố, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và hợp tác hiệu quả giữa WB và Việt Nam.

Trao tặng Kỷ niệm chương cho Giám đốc Quản lý các chương trình, dự án của WB tại Việt Nam, ông Phạm Hoàng Mai cảm ơn những đóng góp tích cực của bà Stefanie Stallmeister trong việc làm sâu sắc quan hệ hợp tác giữa WB và Việt Nam nói chung, và với Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng.

Trong nhiệm kỳ 4 năm làm Giám đốc Quản lý các chương trình, dự án của WB tại Việt Nam kể từ năm 2019, bà Stefanie Stallmeister đã góp phần đẩy mạnh tiến độ thực hiện và giải quyết khó khăn, vướng mắc của các dự án đang triển khai; hợp tác với Việt Nam trong các lĩnh vực về thể chế, chính sách, quy định pháp luật, xây dựng Báo cáo Việt Nam 2045,…

Với các nỗ lực thúc đẩy hoạt động hỗ trợ, hợp tác của WB cho Việt Nam, bà Stefanie Stallmeister cùng WB tại Việt Nam đã tham dự và công bố tài trợ cho các dự án của bộ, ngành, địa phương Việt Nam tại 06 Hội nghị vùng về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện các Nghị quyết của Bộ Chính trị; phối hợp giải quyết khó khăn, vướng mắc của các dự án đang triển khai. Trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát, Bà cũng đã nỗ lực kêu gọi các nguồn tài trợ giúp Việt Nam đối phó với dịch bệnh.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Stefanie Stallmeister bày tỏ vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư”; cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự hỗ trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan, bộ, ngành liên quan trong thời gian công tác tại Việt Nam.

Bà Stefanie Stallmeister cho biết, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, Bà cũng sẽ tiếp tục có những đóng góp nhằm củng cố và phát triển hơn nữa hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và WB; đồng thời bày tỏ mong muốn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng WB tại Việt Nam trong các hoạt động tiếp theo./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng việt có dấu.
Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Tin khác