Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao tặng Kỷ niệm chương cho Phó Đại sứ Katsuro Nagai

Ngày 04/09/2018 - 17:31:00 | 138 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 04/9/2018, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam cho ông Katsuro Nagai, Phó Đại sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và ông Katsuro Nagai chụp ảnh lưu niệm
cùng các đại biểu tham dự buổi Lễ. Ảnh: Đức Trung (MPI)

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc mừng ông Katsuro Nagai đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Ông vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Katsuro Nagai nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của Ông cho sự phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mong rằng, trên cương vị công tác mới ông Katsuro Nagai sẽ có thêm những thành công mới và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Ông Katsuro Nagai bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý này, đồng thời bày tỏ cảm ơn về những tình cảm nồng hậu, những hỗ trợ to lớn mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư dành cho Ông trong nhiệm kỳ 4 năm công tác tại Việt Nam và khẳng định trên cương vị công tác mới, khi có cơ hội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ Việt Nam./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác