Thứ hai, 00/00/2023
°

Thứ trưởng Lê Quang Mạnh trao Kỷ niệm chương cho Trưởng Đại diện thường trú Văn phòng đại diện IMF tại Việt Nam

Ngày 16/02/2019 - 14:36:00 | 158 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Ngày 15/02/2019, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Lê Quang Mạnh đã có buổi tiếp và Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư cho Trưởng Đại diện thường trú Văn phòng đại diện Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) tại Việt Nam Jonathan Dunn.

Thứ trưởng Lê Quang Mạnh và ông  Jonathan Dunn. Ảnh: (MPI)

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Quang Mạnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Jonathan Dunn đối với Việt Nam nói chung và Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong thời gian qua. Với tư cách là Trưởng Đại diện của IMF tại Việt Nam, ông Jonathan Dunn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ đối tác chặt chẽ giữa IMF và Chính phủ Việt Nam, góp phần thúc đẩy đối thoại chính sách kinh tế vĩ mô, đặc biệt là các chính sách tài khóa, tiền tệ với các bộ, ngành…

Ông Jonathan Dunn đã phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc tăng cường năng lực cho các cán bộ của Bộ về đánh giá tình hình kinh tế vĩ mô Việt Nam, tham vấn chính sách vĩ mô, tăng cường năng lực phân tích chính sách…, từ đó đưa ra các khuyến nghị về chính sách vĩ mô cho Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Quang Mạnh mong muốn ông Jonathan Dunn thành công trên cương vị công tác mới và tiếp tục có những đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp cho sự phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, Thứ trưởng Lê Quang Mạnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho ông Jonathan Dunn.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Jonathan Dunn bày tỏ vinh dự và cảm ơn những tình cảm nồng hậu, những hỗ trợ mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam đã dành cho Ông trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và khẳng định trên cương vị công tác mới, khi có cơ hội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ Việt Nam./. 


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác