Thứ hai, 00/00/2023
°

Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu trao Kỷ niệm chương cho Phó Trưởng Đại diện UNDP tại Việt Nam

Ngày 19/04/2019 - 16:48:00 | 152 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Ngày 19/4/2019, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam" cho bà Akiko Fujii, Phó Trưởng Đại diện Chương trình Phát triển của Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu và Phó Trưởng Đại diện UNDP tại Việt Nam Akiko Fujii chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự tại buổi Lễ. Ảnh: MPI

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu chúc mừng bà Akiko Fujii đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Bà vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ công tác Bà đã hỗ trợ Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc xây dựng Kế hoạch quốc gia thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG).

Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho bà Akiko Fujii nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp cho sự phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu mong rằng, trên cương vị Trưởng Đại diện UNDP tại Maldives, bà Akiko Fujii sẽ có thêm nhiều thành công, đóng góp cho sự nghiệp phát triển tại Maldives.

Bà Akiko Fujii bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý này, đồng thời bày tỏ cảm ơn về những tình cảm nồng hậu, những hỗ trợ to lớn mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư dành cho Bà trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và khẳng định trên cương vị công tác mới, khi có cơ hội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ Việt Nam./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác