Thứ hai, 00/00/2023
°

Hội nghị Tập huấn Nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2023

Ngày 13/10/2023 - 14:20:00 | 483 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023, ngày 13/10/2023, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2023. Chủ tịch Công đoàn Bộ Lê Thị Tường Thu chủ trì Hội nghị.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Thị Tường phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: MPI

Tham dự Hội nghị tập huấn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bộ; Các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Bộ; Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Thị Tường Thu cho biết, trong những năm qua, Công đoàn Bộ luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ Công đoàn, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, là yếu tố tiền đề, yêu cầu cần thiết đối với mỗi cán bộ làm công tác công đoàn.

Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2023 nhằm giúp các cán bộ công đoàn các cấp cập nhật những kiến thức cơ bản; những quy định mới về kỹ năng mềm cho cán bộ công đoàn; phổ biến những điểm mới của Luật Thực hiện dân chủ cơ sở;...

Đồng chí Lê Thị Tường Thu đề nghị các đại biểu dự Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2023 tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề, chủ động nghiên cứu, trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trọng hoạt động thực tiễn của đơn vị mình, để cùng tháo gỡ, đề ra các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các Báo cáo viên giới thiệu 04 chuyên đề: Kỹ năng mềm cho cán bộ công đoàn; Phổ biến những điểm mới của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở; Hướng dẫn triển khai công tác kiểm tra, giám sát; Hướng dẫn triển khai công tác thi đua, khen thưởng của tổ chức Công đoàn./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác