Thứ hai, 00/00/2023
°

Khối thi đua I, Công đoàn viên chức Việt Nam họp trao đổi về kế hoạch tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện

Ngày 03/11/2023 - 13:54:00 | 331 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Ngày 03/11/2023, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Khối thi đua I, Công đoàn viên chức Việt Nam đã tổ chức cuộc họp để trao đổi về kế hoạch tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện trong thời gian tới. Tham dự cuộc họp có đại diện các công đoàn của Khối thi đua I, Công đoàn viên chức Việt Nam, gồm Công đoàn các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư; Tư pháp; Khoa học và Công nghệ; Tài nguyên và Môi trường; Văn hóa - Thể thao - Du lịch; Lao động - Thương binh và Xã hội, Nội vụ; Ngoại giao; Tài chính. Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Trưởng Khối thi đua I chủ trì cuộc họp.

Hình ảnh tại cuộc họp. Ảnh: MPI

Tại cuộc họp các đại biểu cùng trao đổi về kế hoạch tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện sắp tới như trao tặng những căn nhà tình nghĩa và những món quà tình nghĩa tới những hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn đóng góp, hỗ trợ của các Công đoàn trong Khối. Dự kiến Chương trình xã hội từ thiện lần này của các đơn vị trong Khối thi đua I, Công đoàn Viên chức Việt Nam hướng tới hỗ trợ các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cà Mau.

Công tác “đền ơn đáp nghĩa”, “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, cùng chia sẻ những khó khăn, tạo ra một môi trường xã hội tình nghĩa là một trong những hoạt động thường niên và luôn được các đơn vị trong Khối thi đua I, Công đoàn Viên chức Việt Nam quan tâm, chú trọng thực hiện hằng năm. Đây là một việc làm rất thiết thực và ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng tri ân của các đoàn viên công đoàn Khối thi đua I trong công tác xã hội thiện nguyện.

Thông qua những chương trình xã hội từ thiện đó, Khối thi đua I giúp cho các cán bộ công đoàn của các đơn vị trong Khối được rèn luyện thêm về kỹ năng, công tác nghiệp vụ công đoàn, phương pháp hoạt động trong tình hình mới, qua đó góp phần cụ thể hóa và thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Viên chức Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028./.

 


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác