Thứ hai, 00/00/2023
°

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 tại Sơn La

Ngày 13/01/2024 - 16:39:00 | 350 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) – Thực hiện chỉ đạo và được sự đồng ý của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 02 ngày 12-13/01/2024, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức đoàn công tác thăm và tặng quà cho học sinh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024.

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng quà Tết Giáp Thìn năm 2024 cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La. Ảnh: MPI

Tham dự Đoàn công tác có đồng chí Lê Thị Tường Thu, Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Văn phòng Công đoàn Bộ; đại diện Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La, cùng đại diện Văn phòng Đảng ủy cơ quan; Công đoàn các đơn vị thuộc Bộ; Đoàn Thanh niên cơ quan.

Với tình cảm ấm áp, tinh thần tương thân tương ái, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã kêu gọi Công đoàn các đơn vị thuộc Bộ quyên góp, ủng hộ những món quà bằng hiện vật, quà tặng gồm 100 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn huyện Sốp Cộp; 240 áo ấm, tất ấm; 240 suất thuốc bổ, vitamin, kẹo bánh; 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại điểm Trường Pói Lanh và điểm trung tâm Trường Tiểu học và THCS Mường Và.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ cũng đã tặng 50 chăn ấm, 166 áo ấm cho các học sinh bán trú trường Tiểu học và THCS Mường Và; phối hợp với Sở Y Tế Hải Phòng và Sơn La tổ chức khám bệnh cho 320 học sinh và nhân dân địa phương; phát thuốc miễn phí cho một số bệnh thường gặp.

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đến thăm Đồn Biên phòng Nậm Lạnh. Ảnh: MPI

Trong chương trình công tác, Đoàn đã đến thăm Đồn Biên phòng Nậm Lạnh và trao tặng quà của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, lan tỏa văn hóa chia sẻ và yêu thương của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Kế hoạch, Đầu tư, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho những gia đình đang còn nhiều khó khăn; động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, xây dựng huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La ngày càng phát triển./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác